[แปลเพลง] 崇拜你 Worship – 劉力揚 Jeno Liu

Jeno Liu Worship ] Official MV.mp4_000050281เอาเพลงเก่ามาเล่าใหม่ เพลงนี้แปลไว้นานมากแล้ว น่าจะเป็นเพลงแรกๆที่เริ่มแปล และมันก็ได้กลายเป็นเพลงประจำตัวไปซะแล้ว เพลงนี้เนื้อหาเพลงมันตรงใจ บางคนอาจจะหาว่าเราบ้า หรือโง่ ไร้สาระ ที่ชื่นชอบ บ้าคลั่ง ศิลปิน อยากบอกว่า พวกเรามีแหล่งความสุขที่แตกต่างกัน อย่ามาดูถูก!  มันไม่สำคัญว่า เราจะเลือกหาความสุขด้วยวิธีไหน คุณอาจจะหาความสุขด้วยแนวทางอื่น แต่สุดท้าย มันก็คือ “ความสุข” ที่ทำให้ยิ้ม และหัวเราะได้เหมือนกัน จริงมั้ย???

不  管  別  人  怎  麼  笑  我  對  你  崇  拜  好  傻,
ฉันไม่สนว่าคนอื่นจะหัวเราะเยาะฉันว่าฉันโง่ ที่ชื่นชมคุณ

但  我  還  是  樂  在  其  中。
แต่ฉันก็ยังมีความสุขอยู่ภายใน

…………………………………


Credit : 華研 國際

歌名 ชื่อเพลง :崇拜你 chong bai ni (ชื่นชมคุณ)
歌手 นักร้อง :劉力揚 Liu Li Yang
曲 ทำนอง :蔡健雅 Cai Jian Ya
詞 คำร้อง :蔡健雅 Cai Jian Ya
編曲 เรียบเรียง :小安 Xiao An
Translate by Somtum泰國somtum1stland.wordpress.com

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

你的海報和CD我都齊全
ni de hai bao he CD wo dou qi quan
ไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์และซีดีของคุณ ฉันมีครบ

每天在你部落格我都留言
mei tian zai ni bu luo ge wo dou liu yan
ทุกวันฉันจะเข้าไปเขียนข้อความในบล็อกของคุณ

大小型演出我一定都出現
da xiao xing yan chu wo yi diang dou chu xian
ไม่ว่าจะมีการแสดงเล็กหรือใหญ่ ฉันต้องไปแน่นอน

只為了能再看到你燦爛一面
zhi wei le neng zai kan dao ni can lan yi mian
เพียงเพื่อสามารถเห็นคุณเจิดจ้ากับตาอีกครั้ง

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

其他的對我來說不太起眼
qi ta de dui wo lai shuo  bu tai qi yan
คนอื่นๆมาพูดกับฉันว่าคุณไม่ค่อยเข้าตา

只有你在我心中才華無限
zhi you ni zai wo xin zhong cai hua wu xian
แค่คุณมีพรสวรรค์ไม่จำกัดอยู่ในใจฉันคนเดียวก็พอแล้ว

喜歡打開電視機看你表演
xi huan da kai dian shi ji kan ni biao yan
ฉันชอบที่จะเปิดทีวีดูการแสดงของคุณ

你的聲音陪著我每分每一天
ni de sheng yin pei zhe wo mei fen mei yi tian
เสียงของคุณนั้นอยู่กับฉันทุกวันทุกนาที

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

當你站在那個舞臺
dan ni zhan zai na ge wu tai
เมื่อคุณอยู่บนเวทีนั้น

oh期待你看過來
oh qi dai ni kan guo lai
โอ้ ฉันรอเวลาที่คุณจะมองมาที่ฉัน

渴望總有一天你會被我崇拜你的眼神
ke wang zong you yi tian ni hui bei wo chong bai ni de yan shen
หวังว่าจะมีซักวันที่คุณจะถูกสายตาที่ชื่นชมในตัวคุณของฉัน

電到而愛上我
dian dao er ai shang wo
ทำให้คุณตกหลุมรักฉัน

穿你愛穿的白襯衫
chuan ni ai chuan de bai chen shan
สวมเสื้ิอเชิ้ตเหมือนที่คุณชอบสวม

oh背你代言的包
oh bei ni dai yan de bao
โอ้.. สะพายกระเป๋าที่คุณเป็นพรีเซนเตอร์

不管別人怎麼笑我對你崇拜好傻
bu guan bie ren zen me xiao wo dui ni chong bai hao sha
ไม่สนว่าคนอื่นจะหัวเราะเยาะว่าฉันโง่ที่ฉันชื่นชมคุณ

但我 還是樂在其中
dan wo  hai shi le zai qi zhong
แต่ฉัน ยังมีความสุขอยู่ภายใน

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

其他的對我來說不太起眼
qi ta de dui wo lai shuo  bu tai qi yan
คนอื่นๆมาพูดกับฉันว่าคุณไม่ค่อยเข้าตา

只有你在我心中才華無限
zhi you ni zai wo xin zhong cai hua wu xian
แค่คุณมีพรสวรรค์ไม่จำกัดอยู่ในใจฉันคนเดียวก็พอแล้ว

喜歡打開電視機看你表演
xi huan da kai dian shi ji kan ni biao yan
ฉันชอบที่จะเปิดทีวีดูการแสดงของคุณ

你的聲音陪著我每分每一天
ni de sheng yin pei zhe wo mei fen mei yi tian
เสียงของคุณนั้นอยู่กับฉันทุกวันทุกนาที

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

當你站在那個舞臺
dan ni zhan zai na ge wu tai
เมื่อคุณอยู่บนเวทีนั้น

oh期待你看過來
oh qi dai ni kan guo lai
โอ้ ฉันรอเวลาที่คุณจะมองมาที่ฉัน

渴望總有一天你會被我崇拜你的眼神
ke wang zong you yi tian ni hui bei wo chong bai ni de yan shen
หวังว่าจะมีซักวันที่คุณจะถูกสายตาที่ชื่นชมในตัวคุณของฉัน

電到而愛上我
dian dao er ai shang wo
ทำให้คุณตกหลุมรักฉัน

穿你愛穿的白襯衫
chuan ni ai chuan de bai chen shan
สวมเสื้ิอเชิ้ตเหมือนที่คุณชอบสวม

oh背你代言的包
oh bei ni dai yan de bao
โอ้.. สะพายกระเป๋าที่คุณเป็นพรีเซนเตอร์

不管別人怎麼笑我對你崇拜好傻
bu guan bie ren zen me xiao wo dui ni chong bai hao sha
ไม่สนว่าคนอื่นจะหัวเราะเยาะว่าฉันโง่ที่ฉันชื่นชมคุณ

但我 還是樂在其中
dan wo  hai shi le zai qi zhong
แต่ฉัน ยังมีความสุขอยู่ภายใน

崇拜你的我只為你而活
chong bai ni de wo zhi wei ni er huo
มีเพียงฉันเท่านั้นที่อยู่เพื่อชื่นชมคุณ

崇拜你我生命精彩得多
chong bai ni wo sheng ming jing cai de duo
ชื่นชมคุณทำให้ชีวิตฉันมันยอดเยี่ยมมาก…

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

ปล1.คำแปลของเพลงนี้เป็นผลงานในนามของ https://somtum1stland.wordpress.com หากนำไปเผยแพร่ที่อื่น กรุณาใส่เครดิตเว็บไซต์  https://somtum1stland.wordpress.com หรือ ใส่เครดิต Somtum泰國 ด้วย เพราะมันแสดงถึงมารยาทที่ดีในสังคมอินเตอร์เน็ต การขโมยสมองของคนอื่น แล้วใช้ชื่อของตัวเองแอบอ้างว่าเป็นผลงานของตน เป็นการกระทำที่ไม่ต่างจากขโมยเลยนะจ๊ะ

ปล2. ส้มไม่ได้เก่งกาจเรื่องภาษาจีนเท่าไหร่ **ถ้ามีตรงไหนผิดพลาด สามารถชี้แนะได้นะ** แล้วก็อย่าลืมให้กำลังใจคนแปลซักนิด ด้วยการแสดงความคิดเห็นเล็กๆน้อยๆ ข้างล่าง เวลาหมดกำลังใจ ก็ทำให้ขี้เกียจบ้างเหมือนกันนะ ขอบคุณจ้า

HOME Click!
↓↓↓↓↓↓

♧♧♧Credit somtum2014newforcreditBlog♧♧♧

ใส่ความเห็น

