永遠都不忘記~ (I will always remember…)

1. Remember My Loves “S.H.E”

IMG_3776ddd

2013.07.20 S.H.E 2GETHER 4EVER Concert Live In Malaysia

ครั้งแรกกับการไปชมคอนเสิร์ตของ S.H.E สดๆ  บรรยากาศในคอนทุกวินาที ไม่มีวันลืม

❈❈❈❈❈❈❈❈❈

450149220757ddd

2013.07.21 ส่ง S.H.E กลับไต้หวัน ที่สนามบิน KLIA มาเลเซีย

ครั้งแรกกับการไปรอส่ง S.H.E ที่สนามบิน ที่กัวลาลัมเปอร์ ความน่ารักของ S.H.E ปล่อยมาเต็มสนามบิน เป็นความรู้สึกที่ไม่มีวันลืม

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿

2. Remember My Heart “Hebe 田馥甄” ❤

Credit : SHETAIGUO

ครั้งแรกที่ได้ใกล้ฮิมากขนาดนี้  ถึงจะเหนื่อยที่ต้องวิ่งตาม แต่…ได้เจอความน่ารักแบบเป็นตัวของตัวเอง ของฮิ เป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืม

♬♬♬♬♬♬♬♬♬♬♬♬

IMG_77351

2013.07.21 Hebe @ KLIA Malaysia

วิ่งตามถ่ายรูปจนเหนื่อย… แต่ก็เต็มไปด้วยความสุข ไม่มีวันลืม…

♪♪♫♫♪♬♩♭♬♫♬♬♪♩♫♬

3. Remember Your Love ~

Credit : SHETAIGUO 泰國

S.H.E ทักทายพวกเรา S.H.E TAIGUO ในคอนเสิร์ตที่มาเลเซีย จำได้ว่า ตอนเจ๊พูด สวัสดีคะ ก็กรี๊ดจนเจ็บคอ…น่ารักจริงๆ

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

4. Remember My 1st time ~

Camera 360

บนท้องฟ้า…ระหว่างทางจากเชียงใหม่ ไป กัวลาลัมเปอร์

ครั้งแรก…กับการนั่งเครื่องบินไปต่างประเทศคนเดียว!  ไปแบบไม่รู้อะไรซักอย่างว่าต้องทำอะไรยังไง!!
ตื่นเต้น…กระวนกระวาย…มึนๆ งงๆ แต่ก็ผ่านไปด้วยดี….

☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ระหว่างทางจากสนามบิน LCCT – KL Sentral

ครั้งแรก…กับการที่ได้เห็นอะไรแปลกตา ตั้งแต่เครื่องใกล้จะ Landing ก็เห็นวิวทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยต้นปาล์ม ทุกพื้นที่มีแต่ต้นไม้
ครั้งแรก…ที่ได้สัมผัสประเทศที่ประชาชนพูดคุยกันมากมายหลายภาษา เล่นเอามึนตึบเลย !!
ครั้งแรก…ที่กล้าพูดว่าประเทศเรา ยังต้องพัฒนาอีกมาก เมื่อเปิดเสรีทางการค้า ในประชาคมอาเซียน !!

✪✪✪✪✪✪✪✪✪✪✪✪✪

450104587544

ไม่ถ่ายรูปที่นี่ ก็เหมือนกับมาไม่ถึงมาเลเซีย!!

ครั้งแรก…ที่ได้สัมผัสกับคำว่า “การเดินทาง คือการค้นหา”ตัวเอง”

☀☀☀☀☀☀☀☀☀☀☀☀☀

page

อาหารการกินที่มาเลเซีย…

ครั้งแรก…ที่ได้ทานอาหารที่ไม่เคยได้ลิ้มลอง ครั้งแรก…ที่ได้สัมผัสรสชาติของ…มาเลเซีย…

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

IMG_7856

นั่งกระเช้าขึ้นเกนติ้ง

ครั้งแรก…ที่นั่งกระเช้าสูงขนาดนี้ แม้ในใจจะหวั่นๆ แต่วิวก็สวยมาก ต้นไม้ร่มรื่นมากก

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

450096338145

S.H.E TAIGUO พร้อมแล้วจ้าาา…

ครั้งแรก…กับการดูคอนเสิร์ตสดๆ นี่เป็นครั้งแรก…และแน่นอนว่า จะมีครั้งต่อๆไป ^__^

❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉❉

4. Remember My Companions

52401

พี่ก้อย-พี่อีฟ-ส้ม-พี่นุ้ย ณ กระเช้าเกนติ้ง

บรรดาพี่สาวผู้ร่วมเดินทาง อยากขอบคุณพี่ๆทุกคนจริงๆ เพราะพี่ๆทุกคน จึงทำให้การเดินทางครั้งแรกของส้มเป็นที่น่าจดจำ

❧❧❧❧❧❧❧❧❧❧❧❧❧❧

5. Remember My Friends

pagekk

มิตรภาพดีๆ จากเพื่อนมาเลเซีย~

แม้ว่าจะต่างชาติ ต่างภาษา แต่เมื่อเรามีใจเป็นหนึ่งเดียวกัน มิตรภาพก็จะงดงาม
เป็นหนึ่งความประทับใจ และจะจดจำไม่มีวันลืม สำหรับมิตรภาพจาก S.H.E 大馬星光
การเดินทางของพวกเราคงจะราบรื่นไม่ได้
ถ้าไม่ได้รับการอำนวยความสะดวกจากเพื่อนๆที่ขับรถพาไปเที่ยว พาไปกินข้าว
ดึดดื่นค่อนคืนยังขับรถพาขึ้นรถไปสนามบิน … ทั้งหมดนี้ ต้องขอบคุณ S.H.E ที่ทำให้พวกเราได้รู้จักกัน…

——————————–

วันที่ 19-22 กรกฎาคม 2556 ฉันเดินทางจากเชียงใหม่ ไป กัวลาลัมเปอร์ เพียงเพราะอยากดูคอนเสิร์ตของ S.H.E ซักครั้งในชีวิต…เป็นจุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้มาตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมา อาจจะเป็นเหตุผลที่ฟังดูงี่เง่า สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ … ฉันเริ่มเรียนภาษาจีน เพราะผู้หญิง 3 คน ที่ไม่รู้จักฉัน  … และทำหลายๆอย่างเพื่อผู้หญิงสามคนที่ไม่รู้จักฉัน แต่ไม่เคยเสียใจที่ทำทุกอย่างที่ผ่านมา

ฉันไม่เคยเชื่อว่าจะสามารถเดินทางไปไหนๆได้ด้วยเงินของตัวเอง คิดเพียงว่าแค่ดำรงชีพอยู่ทุกวันก็ไม่พอกินอยู่แล้ว แต่…เพราะผู้หญิง 3 คนที่ไม่รู้จักฉัน ฉันจึงพยายามเก็บเงินอย่างมาก เริ่มจาก 0 จนในที่สุดก็สำเร็จ … ฉันไม่เคยคิดว่า ฉันจะมีความกล้าพอที่จะเดินทางไปในที่ๆฉันไม่คุ้นเคยเพียงลำพังได้ แต่…ฉันก็ทำได้ เพราะคิดเพียงว่า…ฉันกำลังจะได้บรรลุเป้าหมายที่รอมานานกว่า 6 ปี คุณอาจคิดว่า… ฉันทำไปด้วยเหตุผลงี่เงา เพียงแค่อยากดูคอนเสิร์ต แค่บ้าดารา แต่ฉันไม่เคยเสียใจกับเงินจำนวนมากที่สูญเสียไปกับการเดินทางครั้งนี้  เพราะเหตุผลที่คุณอาจคิดว่างี่เง่า ทำให้ฉันมี “ความกล้า”  ทำให้ฉันได้ “เรียนรู้” ที่ๆไม่เคยรู้จัก ไม่เคยพบ  ทำให้ได้สัมผัส “มิตรภาพ” ดีๆ ทำให้ฉันจดจำ การเดินทาง…นี้ ไม่มีวันลืม…

永遠都不忘記~
1. Remember My Loves “S.H.E”
2. Remember My Heart “Hebe 田馥甄” ❤
3. Remember Your Love ~
4. Remember My Companions
5. Remember My Friends

คุณอาจมีเป้าหมายในการเดินทาง … แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้น ไม่ได้อยู่ที่จุดหมายปลายทาง แต่เป็นทิวทัศน์ข้างทาง ที่ทำให้เราได้สัมผัสว่า นี่คือการเดินทางอย่างแท้จริง …

เมื่อฉันเริ่มออกเดินทาง…นั่นหมายถึง…ฉันจะยังคงยังเดินทางต่อไป…ต่อไป…

ขอบคุณภาพจาก : SHETAIGUO / พี่ก้อย / พี่อีฟ / พี่นุ้ย / ตัวเอง

2 thoughts on “永遠都不忘記~ (I will always remember…)

ใส่ความเห็น

